anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Bắc tổ chức chương trình “Tri ân người thắp sáng ước mơ” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)
Lượt xem: 2362

Trường Tiểu học Xuân Bắc tổ chức chương trình “Tri ân người thắp sáng ước mơ” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 20/11, thầy và trò trường Tiểu học Xuân Bắc tổ chức chương trình “Tri ân người thắp sáng ước mơ” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Về dự, tặng hoa chúc mừng có đồng chí Lê Văn Tam – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các vị đại biểu là lãnh đạo địa phương, cựu giáo chức, đại diện phụ huynh, học sinh các thế hệ ... về chúc mừng nhà trường.

Trong diễn văn kỷ niệm, nhà giáo Đặng Thị Chung – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn của những người làm giáo dục, một nghề cao quý nhất đang được xã hội tôn vinh và Nhân dân kính trọng. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với những người đã dạy dỗ, dìu dắt các em trưởng thành.

 anh tin bai

Học sinh trường Tiểu học Xuân Bắc tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Điểm lại lịch sử của ngôi trường, cô Đặng Thị Chung nhấn mạnh: Trong những năm qua, biết bao thế hệ thầy cô giáo và học trò đã cùng nhau viết lên trang sổ vàng về truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Tiếp nối truyền thống ấy, nhà trường luôn nỗ lực khẳng định chất lượng giáo dục, đào tạo. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp, sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh cũng như những người con quê hương Xuân Bắc trên khắp mọi miền đất nước, cùng với những quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã vượt qua khó khăn, từng bước lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, khuôn viên trường lớp được quy hoạch ngày càng khang trang, đồng bộ hơn. Quy mô trường lớp đảm bảo với nhu cầu phát triển hiện tại. Nhà trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, trí tuệ, năng động, sáng tạo, ban giám hiệu nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm là yếu tố cơ bản làm nên những thành tích cao cho nhà trường trong nhiều năm qua. Chất lượng giáo dục nhà trường luôn đứng ở tốp đầu các trường Tiểu học của huyện; giành được nhiều giải cao trong kỳ thi, hội thi của tỉnh, của huyện; nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua; nhà trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Nhà trường luôn đặt mục tiêu giáo dục phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; Có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; Nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.

Tương lai của thế hệ trẻ từ bàn tay các thầy cô vun trồng. Các thầy giáo, cô giáo trường Tiểu học Xuân Bắc khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang, tiếp tục tận tâm với công việc, thường xuyên cải tiến phương pháp, đồ dùng giảng dạy, áp dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học để mỗi một bài soạn, một tiết dạy luôn là một bài mới và luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Các em học sinh hãy tự hào với truyền thống hiếu học của xã nhà, truyền thống học tốt của nhà trường, tích cực tu dưỡng phẩm chất đạo đức, chủ động, sáng tạo trong học tập, phấn đấu đạt thành tích cao trong tất cả các môn học, tạo nền tảng ban đầu để trở thành người công dân có đạo đức, có tri thức, đóng góp khả năng, trí tuệ của mình cho quê hương, đất nước, vững tin lập thân, lập nghiệp trong tương lai.

Cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của xã Xuân Bắc, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với nhà trường, tạo điều kiện để nhà trường dạy tốt và học tốt hơn trong các năm tiếp theo.

anh tin baiĐồng chí Lê Văn Tam – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo đia phương tặng hoa chúc mừng nhà trường

 anh tin bai

Nhà trường khen thưởng các giáo viên, học sinh và tập thể các khối lớp đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Tiểu học Xuân Bắc tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như hội thao thể dục thể thao cho cán bộ, giáo viên, học sinh; hoạt động trải nghiệm “Em tập làm đầu bếp”; cuc thi “Tái chế phế liu”gặp mặt tri ân các nhà giáo đã về hưu....

Một số hình ảnh trong chương trình:.

 
 
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner