anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Bắc sôi nổi tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 428

Nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng của nhà trường, hoạt động thể dục thể thao diễn ra rất sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo giáo viên và học sinh.

Các thầy cô giáo hăng say thi đấu bộ môn cầu lông với hai nội dung: đôi nữ và đôi nam nữ. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính trong sự cổ vũ nhiệt tình của giáo viên và học sinh. Kết quả cặp đôi của cô giáo Phan Thị Ngọc và cô giáo Trần Hương Lan đạt giải Nhất nội dung đôi nữ. Cặp đôi cô giáo Trần Thị Mận và thầy giáo Lưu Quang Đạo đạt giải Nhất đôi nam nữ.

Nội dung cờ vua cho học sinh các khối lớp 2, 3, 4, 5 diễn ra thật hấp dẫn và gay cấn. Kết quả cờ vua nam: em Nguyễn Nam Khánh lớp 5A đạt giải Nhất, em Đoàn Quang Vinh lớp 4D giải Nhì, em Vũ Gia Bảo lớp 3B và em Nguyễn Thành An lớp 2D đạt giải Ba. Cờ vua nữ: em Vũ Ngọc Bích lớp 4B đạt giải Nhất, em Phạm Quỳnh Trang lớp 5D đạt giải Nhì, em Lưu Mai Anh lớp 3C và em Trần Đinh Thảo Chi lớp 2B đạt giải Ba.

Học sinh hăng say với nội dung bóng bàn, kết quả bóng bàn nam: em Nguyễn Phúc Minh Hải lớp 4B đạt giải Nhất, em Lê Quang Tuyên lớp 4B đạt giải Nhì, em Mai Tuấn Sang lớp 5C đạt giải Ba, các em học sinh nữ cũng tích cực tham gia thi đấu: em Trần Phương Chi lớp 5B và em Nguyễn Thùy Dương lớp 5D.

Sôi nổi và hấp dẫn nhất chính là nội dung kéo co dành cho học sinh lớp 1. Các đội thi đấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của học sinh toàn trường, giải Nhất đã thuộc về lớp 1B.

Hoạt động TDTT chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 đã khép lại. Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích, là cơ hội để thầy và trò được giao lưu, học hỏi, tạo động lực để các em học tập đạt kết quả cao.

Nguồn: Trường Tiểu học Xuân Bắc

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner