anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đội thi Xuân Phong - Xuân Bắc giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC huyện Xuân Trường
Lượt xem: 540
Chiều ngày 22/8, tại sân Nhà văn hóa huyện, UBND huyện Xuân Trường tổ chức thành công Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC".

Trong thời gian qua, trên Toàn quốc tình hình cháy nổ diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh, đã gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trước tình hình trên, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các địa phương tuyên truyền, vận động các hộ gia đình có nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh tham gia xây dựng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, nhằm ngăn ngừa nguy cơ xảy ra cháy, nổ và kịp thời xử lý tình huống cháy, nổ ngay từ khi mới phát sinh. Đây là mô hình rất hiệu quả và phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay.

            Để nâng cao kiến thức, kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các thành viên trong hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”, UBND huyện Xuân Trường đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” huyện Xuân Trường năm 2023, xây dựng mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC và Điểm chữa cháy công cộng.

            Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các Tổ liên gia an toàn PCCC huyện Xuân Trường năm 2023 là dịp để tuyên truyền nâng cao chất lượng, hiệu quả của mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC; kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình; qua đó thực hiện hiệu quả phương châm “Bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra ngay tại khu dân cư. Đây cũng là dịp để các tầng lớp nhân dân cùng tìm hiểu kiến thức pháp luật, kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, có khả năng đáp ứng, xử lý các tình huống cháy ngay tại cơ sở; tạo khí thế thi đua sôi nổi, thu hút và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC.

          Tham gia Hội thao có 10 đội, gồm 140 vận động viên, huấn luyện viên các tổ liên gia an toàn PCCC. Hội thao được tổ chức với 02 nội dung thi đấu: Chạy tiếp sức 2x50m vượt chướng ngại vật, phối hợp chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản và chạy tiếp sức 4x50m chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản. Đây là những nội dung thi đấu đã được nghiên cứu, bảo đảm sát với các tình huống chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trên thực tế; vận động viên thi đấu sẽ phải sử dụng các chiến thuật, kỹ thuật để xử lý sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả và cứu người bị nạn. 

            Với sự quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết, các đội đã tham gia tốt các phần thi của mình. Với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Công an tỉnh, UBND huyện, cùng với sự làm việc tận tụy, công minh, chính xác của các trọng tài, sự chuẩn bị và phục vụ chu đáo, kịp thời của Ban tổ chức đã góp phần làm cho Hội thao đạt kết quả tốt đẹp.

anh tin bai 

            Với tinh thần thi đấu sôi nổi, hết mình, các vận động viên của Đội thi số 10 Xuân Phong - Xuân Bắc đã thực hiện thuần thục, nhanh chóng, chính xác những kỹ năng nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và xuất sắc giành 3 giải nhất: giải nhất nội dung thi đấu Chạy tiếp sức 2x50m vượt chướng ngại vật, phối hợp chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản; giải nhất nội dung thi đấu Chạy tiếp sức 4x50m chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản và giải nhất toàn đoàn./.

 anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - Bí thư Huyện uỷ trao giải toàn đoàn

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nội dung 4*50m

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Đức Kiên - Trưởng Công an huyện trao giải nội dung 2*50m 

 Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Đội thi số 10 Xuân Phong - Xuân Bắc

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

 

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner