anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đội thi liên gia an toàn PCCC Xuân Phong - Xuân Bắc đạt giải khuyến khích toàn toàn tại Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với Tổ liên gia an toàn PCCC tỉnh Nam Định năm 2023
Lượt xem: 453

Sáng 31/8, tại Nhà thi đấu Cung thể thao đã diễn ra Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với Tổ liên gia an toàn PCCC tỉnh Nam Định năm 2023.

Tham gia hội thao gồm có 10 đội tuyển đại diện cho 10 huyện, thành phố tham gia tranh tài ở 2 nội dung. Đây đều là những đội có thành tích xuất sắc ở Hội thao cấp huyện được tổ chức trước đó.

anh tin bai

Hội thi lần này được tổ chức với mục đích phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục xây dựng, củng cố lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng, tổ liên gia an toàn PCCC, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC và CNCH tại chỗ; nâng cao kỹ năng, chiến thuật và hiệu quả phối hợp trong công tác chữa cháy, CNCH trong thực tế.

Đây vừa là dịp thi đua, tranh tài, vừa là dịp để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các vận động viên, các đội viên PCCC cơ sở, chuyên ngành, dân phòng, thành viên tổ liên gia an toàn PCCC. Qua đó không ngừng nâng cao kỹ năng PCCC và CNCH khi trở về công tác tại địa phương, cơ sở, đơn vị, doanh nghiệp, cũng như sinh hoạt tại gia đình, nơi cư trú. Đây cũng là dịp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và người dân về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn toàn tỉnh.

Các đội tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Chạy tiếp sức 2x50m vượt chướng ngại vật, phối hợp chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản và chạy tiếp sức 4x50m chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản.

Các nội dung của hội thi đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt, đạt chất lượng cao. Các đội tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị tốt về vận động viên, tổ chức tập luyện chuyên môn để tranh tài với mục tiêu giành thành tích cao.

Sau 1 buổi sáng tranh tài, hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao huy chương, phần thưởng cho các vận động viên, đội thi giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu của hội thi.

Đại diện đội thi liên gia an toàn PCCC huyện Xuân Trường tham gia hội thao, đội liên gia an toàn PCCC Xuân Phong – Xuân Bắc đã tham gia thi đấu hết mình và đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

  

anh tin bai

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner