anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Xuân Bắc tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 1800

Sáng ngày 08/1/2023, Tại Hội trường tầng 3 – Trụ sở UBND xã, Hội Khuyến học xã Xuân Bắc tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2022 - 2023.

Dự lễ trao thưởng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các tổ chức đoàn thể xã Xuân Bắc, cùng các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập.

Trong những năm qua, hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã Xuân Bắc đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt nhằm động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh của xã, nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội Khuyến học xã quan tâm. Hội đã huy động được gần 280 triệu đồng quỹ do Ban chấp hành hội quản lý. Các nguồn quỹ này được quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học, khuyến tài ở các cấp Hội, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh vượt khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, các chi hội khuyến học, khuyến học dòng họ cũng tích cực tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài để cổ vũ tinh thần học tập cho thầy và trò. Các cộng đồng, dòng họ đã tập hợp được nhiều thành viên nhiệt huyết với công tác khuyến học, khuyến tài được Nhân dân và các mạnh thường quân đồng tình hưởng ứng.

Năm học 2022 - 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, ngành giáo dục xã Xuân Bắc đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp trên nhiều lĩnh vực. Kết quả, Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho 164 em học sinh và 18 thầy giáo, cô giáo Mầm non, Tiểu học, THCS có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. Theo đó, toàn xã có 86 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện; 07 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 48 học sinh đỗ Đại học; 11 học sinh nghèo vượt khó; 13 bé ngoan mẫu giáo.

Nhân dịp này, lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện Hội Khuyến học xã đã trao tặng quà tới các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp trên địa bàn xã. Tuy phần thưởng nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích trong học tập và đây còn là động lực để thúc đẩy học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập để tiếp thu những tinh hoa văn hóa, nguồn tri thức, có trí tuệ để phục vụ cho sự nghiệp phát triển của xã nhà./.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner