anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết trao giải các hoạt động văn hóa thể thao và công diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước 02/9/2023
Lượt xem: 791

Trong không khí phấn khởi, vui mừng của Ngày Tết độc lập, tối ngày 01/9/2023, tại sân Nhà Văn hóa huyện, UBND huyện Xuân Trường đã tổ chức Tổng kết trao giải các hoạt động văn hóa thể thao và công diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9/2023. Tham dự buổi tổng kết có đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trịnh Văn Hoàng – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức các hoạt động VH-TT huyện; các đồng chí ủy viên BTV huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, thành viên Ban tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND phụ trách VH-XH, Công chức Văn hóa – thông tin – thể thao các xã, thị trấn, các trọng tài, các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu, cán bộ và nhân dân trong huyện.

Trong những năm qua, phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục - thể thao trên địa bàn huyện nói chung và xã Xuân Bắc nói riêng đã không ngừng phát triển. Tại các xã, thị trấn đều có các câu lạc bộ văn nghệ, các khu tập luyện thể dục thể thao ngoài trời đã góp phần nâng cao đời sồng văn hóa, tinh thần cho người dân.

Với tinh thần đó phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục – thể thao tại xã Xuân Bắc cũng không ngừng phát triển, tại các xóm đã thành lập các câu lạc bộ, các khu thể thao đa dạng và phong phú và đã mang lại những chuyển biến tích cực cho người dân trong việc tập luyện thể dục, thể thao hàng ngày.

Để chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, UBND huyện Xuân Trường đã tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao và UBND xã Xuân Bắc đăng ký tham gia 5 nội dung thi đấu: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu lông đôi nữ, dân vũ và văn nghệ quần chúng. Với tinh thần tham gia thi đấu hết mình và giao lưu, học hỏi, các vận động viên, các thành viên của đội thi xã Xuân Bắc đã đạt được các thành tích: giải nhì cầu lông đôi nữ; giải nhì dân vũ; giải nhất bóng chuyền nam và giải nhất hội diễn văn nghệ quần chúng.

Các hoạt động VH - TT chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đảm bảo thiết thực, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Việc tổ chức các hoạt động nhân dịp này cũng khẳng định tinh thần Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 luôn mạnh mẽ, là động lực, niềm tin để mỗi cá nhân, tổ chức, địa phương phấn đấu, thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. 

Đây không chỉ là dịp để người dân tỏ lòng hân hoan, rèn luyện thân thể, mang đến niềm vui trong dịp mừng Quốc khánh, mà hơn thế nữa, không khí nhộn nhịp, sảng khoái, khỏe khoắn, rạng ngời sẽ gợi nhắc cho thế hệ hôm nay không khí hào hùng, sôi sục của những ngày tháng cách đây 78 năm khi hàng nghìn người dân Xuân Trường cùng hòa vào niềm vui thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945. Những hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi đó góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào về truyền thống văn hóa và cách mạng của quê hương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

anh tin bai

 

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner