anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Bắc tổ chức gặp mặt, giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 69

Sáng ngày 21 tháng 02 năm 2024, Xã Xuân Bắc tổ chức giao lưu, gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự Hội nghị có thiếu tá Đoàn Đức Tuân – Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các ông, bà Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, các gia đình thanh niên và 14 thanh niên nhập ngũ năm 2024.

Phát huy truyền thống “Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", những năm qua, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được cấp ủy, chính quyền xã Xuân Bắc quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện khá hiệu quả, đều hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quânNăm 2024, xã Xuân Bắc có 14 thanh niên nhập ngũ và tham gia Công an nhân dân. Đây là những thanh niên ưu tú, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, văn hóa, chính trị, đạo đức… được quân đội tuyển chọn. Thời gian qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự và các ban ngành, đoàn thể trong xã đã thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là đối tượng nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, hăng hái tham gia thực hiện Nghĩa vụ quân sự. Đồng thời thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự tạo niềm tin, yên tâm, phấn khởi cho thanh niên hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. 

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo xã đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên xã qua các thời kỳ. Đồng chí tin tưởng các thanh niên nhập ngũ đợt này sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên xã Xuân Bắc, tích cực học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức văn hóa, cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước, kế tục truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tại đây, tân binh cũng thể hiện sự quyết tâm trong học tập, rèn luyện và hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Nhằm động viên thanh niên yên tâm phấn khởi lên đường bảo vệ Tổ quốc, lãnh đạo Đảng ủy, Chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đã tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ và tham gia Công an nhân dân năm 2024.  Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể xã nhà tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới và ấm tình quân dân, nhiều tiết mục hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi hình ảnh người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam….đã thắp lên lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết dũng cảm, sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng Bảo vệ Tổ quốc của các tân binh. Đây không chỉ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa để dành tặng cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ mà nó là cả sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân đối với các tân binh. 

 Hoạt động trên đã kịp thời động viên, khích lệ các tân binh lên đường nhập ngũ tiếp tục ra sức rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mong muốn các quân nhân xuất ngũ khi trở về địa phương tích cực tham gia lao động, sản xuất, phát huy tốt hình ảnh đẹp của “Anh bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên./.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt, giao lưu:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner