anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NÔNG DÂN XÃ XUÂN BẮC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024
Lượt xem: 72

Thực hiện Chương trình Công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023. Được sự nhất trí chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội nông dân huyện Xuân Trường và TT Đảng ủy xã Xuân Bắc.

Sáng ngày 05/01/2024, tại Hội trường UBND xã, HND xã nhà  đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2024

anh tin bai

Về dự Hội nghị có: ông Phạm Ngọc Hải, ủy viên Ban thường vụ Hội nông dân huyện Xuân Trường, ông Lê Văn Tam, Phó Bí thư Đảng uỷ, ông Nguyễn Trọng Huynh, Q. Chủ tịch UBND xã cùng các ông bà Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức UBND xã, các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng xóm.

Về dự Hội nghị còn có các ông, bà trong Ban chấp hành Hội nông dân xã, chi hội trưởng, chi hội phó, Ban chấp hành 6 chi hội nông dân trong xã.

anh tin bai

Bà Bùi Thị Ngọc, Phó Chủ tịch Hội thay mặt Ban chấp hành HND xã trình bày “Báo cáo kết quả nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân xã Xuân Bắc năm 2023, Phương hướng nhiệm vụ năm 2024”.  Phần tổng kết nêu rõ: Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo hội cấp trên và sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng uỷ, sự phối hợp và tạo điều kiện của chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ xã xuống cơ sở cùng với tinh thần nỗ lực phấn đấu của cán bộ, hội viên nông dân trong xã, công tác Hội và phong trào nông dân xã nhà tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Sau Đại hội, Hội xã đến các chi hội đã chủ động xây dựng chương trình hành động, xây dựng các kế hoạch cụ thể phù hợp với điều kiện của cơ sở. Công tác tuyên truyền giáo dục được Hội quan tâm, thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ hội viên. Công tác xây dựng tổ chức Hội có nhiều chuyển biến tích cực thông qua việc thực hiện các giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội. Các chỉ tiêu nhiệm vụ được cán bộ hội viên thực hiện có hiệu quả, nhiều chỉ tiêu vượt mức đề ra. Các phong trào thi đua của Hội đạt được hiệu quả và từng bước đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng của hội viên nông dân. Qua đó uy tín của Hội được nâng lên và được khẳng định rõ rệt. Với những kết quả đạt được, công tác Hội và phong trào nông dân xã nhà được Hội cấp trên khen thưởng, được Đảng ủy, chính quyền địa phương ghi nhận đánh giá cao.

Tại Hội nghị, các đại biểu đại diện các chi hội nông dân xóm 1, xóm 5 phát biểu tham luận làm sáng tỏ thêm bản báo cáo của ban chấp hành Hội.

anh tin bai

Thay mặt Ban Thường vụ HND huyện Xuân Trường, ông Phạm Ngọc Hải - Ủy viên Ban thường vụ lên tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2023

anh tin bai

Ông Lê Văn Tam, Phó Bí thư BCH Đảng bộ xã phát biểu ý kiến chỉ đạo, động viên Hội nghị.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Đỗ Quang Tuấn – Chủ tịch Hội nông dân xã cảm ơn lãnh đạo Hội ND huyện, TT Đảng ủy, UBND xã, các ban nghành đoàn thể, các tổ chức, cấp ủy các cơ sở xóm đội, các đơn vị và các cá nhân đã ủng hộ cả về tinh thần, vật chất và đặc biệt là sự đoàn kết nhất trí của tập thể BCH hội Nông dân từ xã đến các chi hội; sự ủng hộ của cán bộ hội viên nông dân trong xã đã thúc đẩy hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân xã nhà giữ vững phong trào và từng bước phát triển đi lên, đồng thời nhấn mạnh: Bước sang năm mới, năm 2024 thay mặt cho hội nông dân xã nhà, tôi xin trân trọng đề nghị toàn thể cán bộ hội viên nông dân trong xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, khắc phục những hạn chế tồn tại, tiếp tục đoàn kết xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh, đẩy mạnh các phong trào thi đua của Hội, cùng nhau thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, cùng với Đảng bộ và nhân dân trong xã tiếp tục đẩy mạnh Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng quê hương Xuân Bắc ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

anh tin bai

 

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner