anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI CỦA CÁC ĐƠN VỊ TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN XÃ
Lượt xem: 1185

Sáng ngày 5/9/2023, hòa chung không khí cùng với các địa phương trong cả nước, các trường học trên địa bàn xã Xuân Bắc đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Để kịp thời động viên chúc mừng các nhà trường lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Bắc đã cử các đoàn đại biểu về tham dự lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Đồng chí Đỗ Xuân Hoà – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã về dự lễ khai giảng ở Trường THCS Xuân Bắc, cùng dự có các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể.

Đồng chí Lê Văn Tam – Phó bí thư Đảng uỷ xã dự lễ khai giảng ở trường Tiểu Học Xuân Bắc, cùng dự có các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể.

Đồng chí Nguyễn Trọng Huynh – Quyền chủ tịch UBND xã đã về dự lễ khai giảng ở Trường Mầm Non Xuân Bắc, cùng dự có đồng chí Trần Thị Hoa – PCT HĐND xã và các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể.

Trong năm học vừa qua, bằng việc tổ chức tốt phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Năm học 2022- 2023, các trường đạt được những thành tích đáng khích lệ. Làm tốt công tác giáo dục đạo đức, không có học sinh vi phạm tệ nạn xã hội. Chất lượng giáo dục văn hoá được nâng lên. Nhiều em học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, cấp trường, nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi và chiến sỹ thi đua các cấp. Những kết quả trên đã củng cố thêm niềm tin của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân.

Lễ khai giảng ở các trường học trên địa bàn xã diễn ra ngắn gọn, tập trung vào những nội dung chính nhưng vẫn bảo đảm tính trang trọng, khoa học, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho học sinh bước vào năm học mới. Với sự chuẩn bị chu đáo cho ngày khai giảng, cùng việc đảm bảo đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh môi trường, các trường học trên địa bàn xã đã sẵn sàng cho năm học 2023 – 2024, phấn đấu thực hiện hiệu quả công tác dạy và học, góp phần duy trì, nâng cao, chất lượng giáo dục trên địa bàn xã, tin tưởng rằng năm học 2023 – 2024, các nhà trường sẽ tiếp tục giành được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Đ/c Đỗ Xuân Hoà – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng trường THCS Xuân Bắc

Có thể là hình ảnh về 1 người, kèn clarinet và văn bản cho biết 'vivo Y12s'

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

 Đ/c Lê Văn Tam – Phó bí thư Đảng uỷ xã tặng hoa chúc mừng trường Tiểu học Xuân Bắc

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Trọng Huynh – Q.Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng trường Mầm non Xuân Bắc

anh tin bai

 

   

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner