anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Xuân Bắc tổ chức các đoàn đi dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2018) tại các trường trên địa bàn xã
Lượt xem: 1283
Kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Năm

 

Tôn sư trọng đạo là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Hòa trong niềm vui chung của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 để thể hiện sự tri ân đối với các nhà giáo.  Sáng ngày 20/11/2018 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Bắc tổ chức các đoàn đi dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2018) tại Trường THCS, Trường Tiểu học, Trường Mầm non xã Xuân Bắc. Tham gia đoàn có đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Trần Xuân Bách , Phó bí thư TT Đảng ủy; đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Văn Tam, Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Hồng Uyên, Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã và một số đồng chí Công chức UBND xã.

Đến dự tại các trường, các đồng chí Lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng, động viên và gửi tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào, lời chúc mừng tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô đã và đang làm nghề giáo luôn hạnh phúc, nhiều thành công. Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng đã biểu dương, ghi nhận những kết quả, thành tích mà các thế hệ thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua.

 Đảng, Nhà nước ta, nhân dân ta xác định rõ giáo dục, đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của toàn Đảng, Nhà nước và toàn dân; đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển. Nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện Xuân Trường "về tiếp tục đẩy mạnh phát triển giáo dục và đào tạo trong tình hình mới" cũng đã xác định phát triển giáo dục, đào tạo là một mũi nhọn quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019, nhân ngày nhà giáo Việt Nam hôm nay, các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng đề nghị các nhà trường thực hiện một số nội dung sau:  

Tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Tăng cường thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về “tiếp tục phát triển Giáo dục và đào tạo trong tình hình mới; thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua trong giáo dục, mỗi thầy cô giáo của trường phấn đấu trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý của nhà trường; Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý; chủ động thực hiện nghiêm túc Luật giáo dục; chủ động, linh hoạt trong thực hiện chương trình; xây dựng kế hoạch giáo dục theo hướng phát triển năng lực học sinh; chú trọng đẩy mạnh giáo dục thẩm mỹ, đạo đức và kỹ năng sống, tăng cường học ngoại ngữ, tin học cho học sinh. Giữ vững nề nếp, trật tự kỷ cương trường học.

  Đề nghị nhà trường tích cực đẩy mạnh phong trào “xã hội hóa giáo dục”. Các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân, các bậc phụ huynh quan tâm chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục đào tạo, giành những điều kiện ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn cho giáo dục. Nhà trường chủ động kết hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, các tổ chức chính trị - xã hội quản lý giúp đỡ học sinh trong rèn luyện và học tập, đồng thời làm tốt công tác thi đua khen thưởng, biểu dương kịp thời những gương dạy tốt, học tốt./.

Một số hình ảnh  

 


 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner