anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NÔNG DÂN XÃ XUÂN BẮC TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024
Lượt xem: 61

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Hội nông dân huyện Xuân Trường và Đảng ủy xã Xuân Bắc. Để góp phần thiết thực cho mọi người, mọi nhà cùng chung vui đón Tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, an vui đặc biệt là các gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm “nhà nhà cùng đón tết, người người cùng đón tết” không để ai lại phía sau trong dịp tết đến, xuân sang. Ngày 01/02/2024, tại Hội trường UBND xã, Hội nông dân xã Xuân Bắc tổ chức tặng quà cho những gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống với tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” như lời dạy của Bác.

Về dự buổi tặng quà có: đ/c Trần Đức Mạnh - huyện ủy viên ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện Xuân Trường, đ/c Đỗ Xuân Hòa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, các ông (bà) trong Ban chấp hành Hội nông dân xã, chi hội trưởng 6 chi hội; đặc biệt về buổi trao và nhận quà còn có 84 đại biểu là hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn đã có mặt đông đủ.

anh tin bai
anh tin bai

 

Đ/c Đỗ Quang Tuấn - Chủ tịch Hội thay mặt Ban chấp hành HND xã  Báo cáo  kết quả quá trình vận động, phần báo cáo nêu rõ: Mặc dù với số tiền quyên góp được chưa chưa đáp ứng hết được số lượng và nhu cầu thiết yếu của các gia đình còn gặp khó khăn trong xã. Song với số quà ý nghĩa trên cũng phần nào làm vơi đi những khó khăn, tạo thêm niềm tin vào cuộc sống phấn đấu vươn lên của bản thân và gia đình trong dịp tết đến xuân sang.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đ/c Đỗ Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu ý kiến chỉ đạo, biểu dương kết quả vận động và tổ chức trao quà cho hội viên của Hội nông dân xã nhà.

Tại buổi trao quà, đ/c Trần Đức Mạnh – Chủ tịch Hội nông dân huyện; đ/c Đỗ Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy; đ/c Đỗ Quang Tuấn – Chủ tịch Hội ND xã đã trao 84 phần quà trị giá gần 33,2 triệu đồng cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu kết thúc Hội nghị đ/c Đỗ Quang Tuấn – Chủ tịch Hội, thay mặt BTV Hội Nông dân xã và các hội viên nông dân được nhận quà trân trọng cảm ơn đồng chí Trần Đức Mạnh – Chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đ/c lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương đã về dự, chỉ đạo và trao quà tại hội nghị, cảm ơn các nhà hảo tâm đã ủng hộ cả về tinh thần, vật chất để Hội nông dân xã tổ chức thành công buổi trao quà cho hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn, đ/c nhấn mạnh: Sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ của các cấp Hội, các đồng chí lãnh đạo địa phương và các nhà hảo tâm giúp cho hội viên nông dân, những người được nhận quà hôm nay vơi đi những khó khăn, có thêm những niềm vui, sự quyết tâm, những động lực mới, luôn đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, tự tin đón chào năm mới trong không khí đầm ấm với những niềm vui mới vững bước đi lên xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner