anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ GẮN BIỂN SỐ NHÀ, SỐ ĐƯỜNG, PHỐ, NGÕ NGÁCH
Lượt xem: 85

Việc gắn biển số nhà, tên đường, ngõ, ngách không đơn thuần để thuận tiện trong công tác quản lý xã hội, địa bàn thôn, xóm và thuận tiện trong cách gọi tên và nhận biết địa chỉ giao dịch, tăng thêm sự văn minh mà mỗi tên đường, ngõ, ngách còn tích hợp nhiều giá trị văn hoá một làng quê. Bên cạnh đó, việc gắn biển số nhà,  đặt tên các tuyến đường, ngõ, ngách nhằm chỉnh trang bộ mặt của làng quê, xây dựng làng quê trở nên văn minh; từng bước hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, từng bước đáp ứng với nhu cầu chuyển đổi số, xây dựng làng quê văn minh hiện đại. Đây cũng là cơ sở đảm bảo cho các ngành, các cấp thực hiện tốt công tác quản lý nhà xã hội, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước ở địa phương, phấn đấu đưa xã Xuân Bắc trở thành xã nông thôn mới nâng cao kiểu mẫu.

Việc thực hiện kế hoạch gắn biển số nhà có các tuyến đường, tuyến phố cho tất cả các hộ dân bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, vận động nhân dân đóng góp 100% và việc làm này đã thể hiện sự văn minh, khoa học và cái quan trọng nhất là được lòng dân, được Nhân dân ủng hộ. Có biển số nhà, sẽ rất thuận lợi trong việc giao dịch, khách ở xa đến cũng không mất nhiều thời gian để hỏi thăm địa chỉ tên nhà ngõ, ngách.

Có thể nói rằng dù bất cứ việc gì khi mới bắt đầu đều không tránh khỏi những khó khăn, vướng mắc, vấn đề chúng ta có nỗ lực, quyết tâm, đồng thuận hưởng ứng hay không. Bởi lẽ việc gắn biển số nhà sẽ rất thuận lợi cho người dân, cho công tác quản lý hành chính và phát triển kinh tế - xã hội. Sau khi thực hiện xong kế hoạch gắn biển số nhà thì mỗi con đường, con ngõ được gắn biển tên ngay ngắn, mỗi căn nhà có địa chỉ rõ ràng, tạo điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh khu dân cư văn minh, hiện đại.

Để làm được điều đó rất cần sự quan tâm của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là ý thức trách nhiệm của từng người dân, xem đây là việc làm thể hiện tình yêu quê hương đất nước trên chính mảnh đất đã sinh ra mình và nuôi dưỡng mình trưởng thành. Góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Bắc hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu./.

Ke hoach danh so nha 4-2024 (sửa).pdf

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner