anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Bắc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
Lượt xem: 975
Nhằm tạo cơ hội cho giáo viên được học tập lẫn nhau thông qua hoạt động cùng nhau xây dựng kế hoạch bài học, cùng nhau dự giờ, phân tích bài học, qua đó giúp giáo viên phát triển năng lực chuyên môn, kĩ năng giảng dạy, phát triển khả năng sáng tạo, …Tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ sau khi dự giờ. Nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đảm bảo cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia thực sự vào quá trình học tập, giáo viên quan tâm đến khả năng học tập của từng học sinh.
Thực hiện công văn số 272/GDĐT-TH ngày 31 tháng 8 năm 2023 của Phòng GD&ĐT huyện Xuân Trường, sáng ngày 21 tháng 9 năm 2023 trường Tiểu học Xuân Bắc tổ chức Sinh hoạt chuyên môn lớp 4 môn Khoa học. Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn có thầy giáo Bùi Văn Măng - chuyên viên PGDĐT cùng các thầy giáo, cô giáo là cán bộ quản lý và giáo viên dạy lớp 4 của các trường trong huyện. Trong buổi sinh hoạt chuyên môn, cô giáo Vũ Thùy Trang đã dạy minh họa môn Khoa học - Bài 4: Không khí có ở đâu? Tính chất và thành phần của không khí (Tiết 1).
Sau khi dự giờ giáo viên dạy, tổ chuyên môn đã tập trung trao đổi, chia sẻ về các nội dung: Hoạt động học của học sinh, cách thức tổ chức các hoạt động của GV, việc thực hiện đánh giá HS, sử dụng đồ dùng dạy học... Tổ chuyên môn cũng nhận được những ý kiến tư vấn của các thầy giáo, cô giáo về dự.
Thông qua phân tích bài học và quan sát HS học tập, lắng nghe những ý kiến chia sẻ qua buổi thảo luận, giáo viên trong tổ chuyên môn chủ động, sáng tạo vận dụng linh hoạt vào các bài học hàng ngày để các giờ học đạt hiệu quả tốt hơn.
Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên môn:

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner