anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Xuân Bắc tổ chức Lễ tổng két năm học 2017 - 2018
Lượt xem: 1627
Trường Mầm non Xuân Bắc

 

Chiều ngày 25/5/2018, Trường Mầm non Xuân Bắc tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018. Về dự Lễ tổng kết năm học có: Đ/c Đỗ Xuân Hòa, Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đ/c Trần Xuân Bách, Phó bí thư TT đảng ủy; đ/c Đỗ Văn Ngọc, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã; các đ/c trong TT HDND - UBND xã; đ/c công chức VH - TT - TT; đ/c Bí thư Đoàn xã; các ông bà đại diện Hội Cha mẹ học sinh; cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng các cháu học sinh trường Mầm non cùng về dự. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày tổng kết năm học và hân hoan chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đinh Thị Nhâm, hiệu trưởng lên báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật mà Thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.và gửi lời chúc tới các cô giáo và các con học sinh có một kỳ nghỉ  hè vui tươi, bổ ích đồng thời chúc các con học sinh 5 tuổi có một tâm thế phấn khởi, tự tin bước vào lớp Một. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đ/c Đỗ Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã đã lên tặng quà nhân ngày tổng kết và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. 

                Kết thúc buổi lễ là các màn múa hát của các cháu học sinh 5 tuổi kính tặng các cô giáo thay cho lời cảm ơn và tặng các em nhỏ tuổi trước khi chia tay mái trường Mầm non thân yêu. Các em học sinh nhỏ tuổi cũng có những màn múa hát đặc biệt dành tặng các cô giáo và các anh chị 5 tuổi./. 


Cô giáo Đinh Thị Nhâm, Hiệu trường trường Mầm non Xuân Bắc đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018


Đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã tặng quà các cháu Trường Mầm non ngày tổng kết năm học và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Một số hình ảnh trong ngày tổng kết năm học Trường Mầm non Xuân Bắc

















 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner