anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG MẦM NON XUÂN BẮC TỔ CHỨC CHO TRẺ 5 TUỔI THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC
Lượt xem: 1079

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, làm nền móng cho những bậc thang tiếp theo. Vì vậy trẻ cần được chuẩn bị tốt tâm lý sẵn sàng đi học nhằm giúp trẻ tự tin bước vào lớp một.

      Việc chuẩn bị  tâm thế tốt cho trẻ 5 tuổi vào lớp một là hết sức cần thiết vì đó là một trong những mục tiêu của nghành học mầm non, vì việc này giúp trẻ bước sang một giai đoạn mới bỡ ngỡ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bản thân. Đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng của trường mầm non, của các cô giáo dạy lớp 5 tuổi. Thông qua xây dựng kế hoạch giáo dục, thiết kế các hoạt động giáo dục theo hướng " Học bằng chơi, chơi mà học" giúp trẻ phát triển tốt về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, kĩ năng xã hội và có tâm lý sẵn sàng bước vào lớp một.

      Nhận thức được tầm quan trọng của điều đó trường mầm non Xuân Bắc thường xuyên tổ chức hoạt động giáo dục với phương trâm lấy trẻ làm trung tâm, nhằm phát huy tính chủ động tích cực của trẻ, rèn kĩ năng tự lập, tổ chức hoạt động vui chơi, ngoại khóa giúp trẻ mạnh dạn, tự tin.

     Ngoài ra nhà trường đã chủ động phối hợp với trường tiểu học trên địa bàn tổ chức cho trẻ tham quan, trải nghiệm với môi trường và một số hoạt động ở trường tiểu học, tổ chức giao lưu, tọa đàm giữa giáo viên dạy lớp 5 tuổi với giáo viên dạy lớp 1 để cùng trao đổi nắm bắt tâm lý, nhận thức của trẻ về phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục, dạy học ở mỗi cấp để mỗi giáo viên điều chỉnh phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục, dạy học phù hợp giúp trẻ bớt bỡ ngỡ khi bước vào lớp một.

 

         Một số hình ảnh các hoạt động tham quan, giao lưu với cán bộ giáo viên, học sinh tại trường tiểu học sáng 23/03/2023

Nguồn: Trường Mầm non Xuân Bắc

 

          Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Bắc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

          Địa chỉ: Xóm 2 (xóm 4 cũ) - Xã Xuân Bắc

          Email: Xaxuanbac.xtg@namdinh.gov.vn

          ĐT: 0228.3886106

 

image banner